เครื่องแกะสลักไม้ แผ่นป้ายโฆษณา อะคริลิค 1 หัว

เครื่องแกะสลักไม้ Wood Cnc Router Machine
เครื่องแกะสลักไม้ เป็นเครื่องCNC ที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์นั้นเอง ซึ่งทำให้เราไม่ต้องใช้การแกะสลักแบบมือเหมือนในสมัยก่อน เครื่องแกะสลัก CNC ช่วยให้เราเบาแรงไปเยอะ ด้วยคุณภาพการควบคุมที่มีระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้เครื่อง CNC แกะสลักไม้มีความเที่ยงตรงต่อชิ้นงานที่ ลูกค้าออกแบบ นั้นเอง เครื่องจักร CNC แกะสลักไม้นี้ ออกแบบมาใช้ในการตัด แกะสลัก วัสดุต่างๆ เช่นป้ายโฆษณา ตัวอักษรไม้ รวมไปถึงชุดเฟอนิเจอร์ตกแต่ง  งานตัดไม้ เหมาะมากๆกับ ธรุกิจประเภทไม้ 
*** แนะนำงานแกะสลักที่เหมาะสม
- งานแกะสลักพระวัตถุมงคล
- งานแกะสลักหุ่นขี้ผึ้ง
- งานกระสลักไม้โฆษณา
- งานแกะสลักผลิตภัฒฑ์ทางธรุกิจ
 

 


เครื่องแกะสลักป้ายโฆษณา อิคริลิค Advertising CNC Router

เครื่องแกะสลักป้ายโฆษณา เครื่องนี้ เหมาะสำหรับชิ้นงาน ที่เป็นแผ่นงานไม้  อะครลิคไม้ พีวีซีไม้ หากท่านมีธรุกิจประเภทนี้อยู่เรายินดีแนะนำเครื่องที่มีคุณภาพ ผลิตจากประเทศไต้หวัน ด้วยคุณภาพของตัวเครื่อง และหัวมอเตอร์ให้ความเร็วรอบที่สูง เครื่องแกะสลักป้ายโฆษณา ยังสามารถแกะชิ้นงานประเภทพลาสติกได้อีกด้วย เนื่องจากตัวเครื่องมีขนาดที่เล็ก เหมาะกับชิ้นงานเล็กๆของลูกค้า สามารถรับชม VIDEO ตัวอย่างจากเราได้ หากท่านสนใจ เรายินดีจะทำในเสนอราคา ที่ถูก ถูกที่สุดและคุ้มค่าคุมราคากับท่าน เรายินดีจะแนะนำสินค้าที่เหมาะสมกับชิ้นงานของท่านอีกด้วย อีกทั้งนี้เรายังมีบริการติดตั้ง เทรินนิ่งสอนการใช้งานให้กับท่านอีกด้วย หรือหากว่าท่านเกิดปัญหากับตัวเครื่อง เรายังมีทีมงานซ่อม ด้วยฝ่ายเซอร์วิสที่มีคุณภาพ


สนใจสอบถามเครื่องแกะสลักCNC งานไม้ ได้ที่ 02-9744354-6 สายด่วน 088-7777277
ขอใบเสนอราคาได้ที่ salesitokin@gmail.com
ตัวอย่างเครื่องแกะสลัก
นี่คือเครื่องแกะสลักแบบเล็ก Mini CNC Router

 

(รีวิว) เครื่องแกะสลักไม้ CNC Router1325


 เครื่องแกะสลักไม้ของเรา มีความแม่นยำสูงและรวดเร็ว แกะสลักได้แม้กระทั่ง ตัวอักษรขนาด 1 มิลลิเมตร และยังสามารถมองเห็นได้ชัดเจน ด้วยระบบ DSP 64ที่มาร้อมเทคโนโลยี FPGA ซึ่งทำให้ควบคุมการทำงานได้ทั้ง 3 แกนได้อย่างต่อเนื่อง ราบลื่นแต่มีประสิทธิภาพความเร็วสูงการทำงานของมอเตอร์มากถึง 5000 รอบ/นาที อีกทั้งยังมีการรับส่งข้อมูลอย่างต่อเนื่อง ด้วยเทคโนโลยี ISA/ IP DNC/ IP ซึ่งสามารถเชื่อมโยงตัวเครื่องแกะสลักได้โดยไม่มีการหยุดชะงัก คุ้มแน่นอน ราคาประหยัดแบบนี้



สอนการใช้งานเครื่องแกะสลักไม้ โปรแกรม NC Studio

สาธิตเครื่อง Wood CNC Router  เครื่องแกะสลักไม้

โดยรวมแล้วเครื่องแกะสลักนั้นมีหลากหลายประเภท แต่เครื่องแกะสลักตัวไหนละที่จะเหมาะสมกับชิ้นงานของคุณ ตัวที่เรานำเสนอนี้เป็นเครื่องแกะสลักไม้

Wood CNC Router เครื่องแกะสลักไม้ แกะสลักตามแบบที่คุณต้องการ และยังสามารถแกะเป็นภาพ 3มิติ  (3D) ได้อีกด้วย ส่วนใหญ่แล้ว เครื่องแกะสลักชนิดนี้มักจะเหมาะสมกับชิ้นงานจำพวก เฟอนิเจอร์ ประตู หน้าต่าง แต่ไม่เพียงแต่เท่านี้ ยังสามารถแกะ จำพวกชิ้นงานใหญ่ๆได้อีกด้วย ตัวที่เรานำมาเสนอนี้เป็นเครื่องที่เหมาะกับชิ้นงานประเภทไม้ ด้วย ระบบขับเคลื่อน Servo Motor จึงทำให้ชิ้นงาน ไม่บิดเบี้ยว เคลื่อนที่เสถียรตามแบบที่ต้องการ จึงทำให้ชิ้นงานที่ออกมาเป็นไปตามคาด เราลองมาดูการทำงานของ เครื่องแกะสลักตัวนี้กันนะครับ


 สอบถามสินค้าได้ที่ อิโตคินเทคโนโลยี 029744354-6 สายด่วน 088-7777277 ขอใบเสนอราคาได้ที่ E-mail: salesitokin2000.com

สามารถเขาชมเครื่องแกะสลักประเภทต่างๆ หรือเครื่องตัดอื่นๆได้ที่ 

www.cnc-machinthai.com 
หรือหากท่านต้องการเครื่องมือวัด เครื่องมือทดสอบ อื่นๆ 
www.itokin2000.com

Visitors: 1,241,136